Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phòng trang trí tuy đơn giản vẫn lung linh khi làm đẹp khung cửa sổ với 7 ý tưởng độc lạ này

Cửa sổ không chỉ để mang ánh sáng ngập tràn vào không gian, mà đó còn là nơi để bạn làm đẹp căn phòng. Đừng bỏ qua những cơ hội tuyệt vời để làm đẹp cho khung cửa sổ dường như nhỏ hẹp nhưng lại vô cùng quan trọng này. Chọn lựa ý tưởng phù hợp và làm đẹp theo cách của riêng bạn, căn phòng chắc chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều so với việc làm đẹp tỉ mẩn từng chi tiết bên trong.

Phòng trang trí tuy đơn giản vẫn lung linh khi làm đẹp khung cửa sổ với 7 ý tưởng độc lạ này - Ảnh 1.

1. Với những ô cửa thiết kế song song, bạn có thể lựa chọn cách đặt chậu cây bên trong, trồng những loại cây mà mình yêu thích. Chút xanh tươi của cây cỏ sẽ mang đến vẻ đẹp thanh xuân và sức sống mới mỗi ngày cho ngôi nhà của bạn.

 

Phòng trang trí tuy đơn giản vẫn lung linh khi làm đẹp khung cửa sổ với 7 ý tưởng độc lạ này - Ảnh 2.

2. Khung cửa sổ nho nhỏ, bệ cửa sổ cũng có diện tích hạn chế, việc lắp rèm là điều không nên làm ở trường hợp này. Hãy mang một chút màu xanh tươi của sức sống, thêm một chút duyên dáng từ cách đặt chậu là đủ cho một khung cửa sổ yên bình sắc xanh.

Phòng trang trí tuy đơn giản vẫn lung linh khi làm đẹp khung cửa sổ với 7 ý tưởng độc lạ này - Ảnh 3.

3. Với khung cửa sổ và bệ cửa nhỏ hơn một chút, không phù hợp để đặt những chậu cây mini thì bạn có thể mua một hoặc vài chậu cây đặt ngay bàn hay kệ đựng đồ cạnh cửa sổ.

Phòng trang trí tuy đơn giản vẫn lung linh khi làm đẹp khung cửa sổ với 7 ý tưởng độc lạ này - Ảnh 4.

4. Nếu bạn thực sự yêu những mảng xanh trong lành, đừng ngần ngại thiết kế kệ gắn cửa sổ với nhiều tầng khác nhau. Những chậu cây với đa dạng các loại sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn như một khu vườn xinh xắn và đầy cuốn hút.

Phòng trang trí tuy đơn giản vẫn lung linh khi làm đẹp khung cửa sổ với 7 ý tưởng độc lạ này - Ảnh 5.

5. Ở những phòng ngủ kê giường sát cửa sổ. Khung cửa sổ kính rộng khiến việc đặt cây chưa được thuận lợi, hãy nhờ cậy đến chiếc kệ đáng yêu và tiện ích. Chúng không chỉ giúp bạn đặt những chậu cây duyên dáng mà còn giúp thay thế chiếc tap đầu giường cồng kềnh để đặt thêm sách vở, đèn bàn hay vật dụng cần thiết một cách ngay ngắn.

Phòng trang trí tuy đơn giản vẫn lung linh khi làm đẹp khung cửa sổ với 7 ý tưởng độc lạ này - Ảnh 6.

6. Ý tưởng sơn bề mặt bên trong của khung cửa sổ cũng là một trong những cách vô cùng độc đáo và mới mẻ. Một gam màu có thể làm nổi bật căn phòng, giúp mọi người khi nhìn ra khung cửa sổ sẽ thấy vui hơn. Đặt thêm một vài vật trang trí để cửa sổ nhà bạn tựa như một bức tranh nghệ thuật.

Phòng trang trí tuy đơn giản vẫn lung linh khi làm đẹp khung cửa sổ với 7 ý tưởng độc lạ này - Ảnh 7.

7. Đính vào khung cửa sổ một chiếc bàn đa năng, nhỏ thôi nhưng đủ để biến khu vực này trở thành góc ăn sáng, nơi đọc sách hay làm việc vô cùng tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét