Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phòng ngủ có tủ đầu giường thế này đã phạm nguyên tắc phong thủy quan trọng khiến thần tài mãi chẳng gõ cửa nhà bạn

Trong phong thủy, phòng ngủ, giường ngủ là nơi cần được chú trọng. Phòng ngủ là nơi chúng ta dành để nghỉ ngơi, thư giãn sau những lúc mệt mỏi, căng thẳng. Vì thế, nếu được sắp xếp đúng phong thủy, nó sẽ mang đến sự thoải mái, giúp ngủ ngon hơn. Và không chỉ vậy, nó còn ảnh hưởng tốt đến tài vận của một gia đình.

Đã từ lâu, tủ trang trí đầu giường là một phần không thể thiếu trong phòng ngủ của nhiều gia đình. Đây không chỉ là một vật dụng trang trí cho phòng ngủ mà còn là nơi chúng ta đặt vài món như quyển sách sau khi đọc xong, tách trà nóng uống thư giãn, chiếc đèn ngủ hay cũng có khi là lọ cắm vài bông hoa. Đó có thể là một chiếc tủ theo kiểu truyền thống hay là một thanh gỗ nhỏ được gắn lên tường, một chiếc ghế gỗ được sơn phết xinh xắn.

Phòng ngủ có tủ đầu giường thế này đã phạm nguyên tắc phong thủy quan trọng khiến thần tài mãi chẳng gõ cửa nhà bạn - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Nhiều gia đình, dù phòng ngủ có hơi chật hẹp, chỉ đủ để đặt tủ quần áo, giường ngủ nhưng chủ nhân của căn phòng sẽ cố gắng đặt thêm 1 chiếc tủ đầu giường nữa. Tuy nhiên, cách sắp xếp này xét về mặt thẩm mỹ, sẽ không hài hòa. Còn trong phong thủy, nó đã khiến vượng khí trong gia đình bị mất cân bằng, từ đó ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến tài vận của gia đình, khiến thần tài mãi chẳng gõ cửa nhà bạn. Những người giàu có thường rất chú trọng đến phong thủy phòng ngủ và nơi này, họ vẫn đặt 2 tủ đầu giường chứ không phải là một.

Tủ đầu giường nên được đặt 2 cái ở hai bên giường, tạo cảm giác cân bằng cho cả vợ và chồng, tài vận cũng theo vậy mà tốt hơn. Thiết kế của 2 tủ phải giống nhau, đừng mua 2 cái theo 2 kiểu khác, màu sắc khác. Nó không tốt, ảnh hưởng đến cảm giác của những người trong phòng, khiến người ta mất bình tĩnh, khó có được giấc ngủ ngon. Không chỉ vậy, nó cũng ảnh hưởng đến công việc, tài vận ngày càng đi xuống.

Phòng ngủ có tủ đầu giường thế này đã phạm nguyên tắc phong thủy quan trọng khiến thần tài mãi chẳng gõ cửa nhà bạn - Ảnh 2.

Nếu đã đặt tủ đầu giường, nhất định phải đặt 2 cái có thiết kế, màu sắc giống nhau. (Ảnh: Internet)

Nếu phòng ngủ quá nhỏ, không đặt tủ đầu giường cũng chẳng ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình. Trừ khi phòng ngủ đủ lớn để đặt cả hai, còn nếu không đủ thì bạn không cần bận tâm đến. Ngoài ra, tủ kê đầu giường cũng cần phải có ngăn kéo vì đó là nơi sẽ tập hợp những yếu tố tốt cho nguồn tài chính của gia đình. Bạn cũng nên đặt đèn ngủ lên kệ với ý nghĩa ánh sáng có thể mang tài vận đến gia đình nhiều hơn.

(Nguồn: sohu)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét