Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được

Một ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp là điều mà ai cũng muốn hướng đến bởi nó không chỉ mang đến cho bạn một không gian sống đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian. Cần gì là sẽ lấy được món đó ngay, không phải mất thời gian lục tung cả nhà lên để tìm kiếm.

Nếu bạn đang tìm kiếm những giải pháp để ngôi nhà của mình gọn gàng, ngăn nắp hơn, chắc chắn bạn sẽ rất cần đến những vật dụng sau. Đây chính là những thứ mà chủ nhân của những ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp luôn sử dụng cho không gian sống của mình. Bạn đừng nghĩ đó là những thứ quá khó tìm hay quá đắt đỏ bởi hiện nay, các vật dụng này đã được bày bán rất nhiều trong các cửa hàng bán đồ gia dụng, trang trí nhà cửa. Nhưng bạn không nhất thiết phải đi mua đâu vì những vật dụng này bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà từ các hộp giấy, thùng cac-tông ở nhà đấy.

Khay đựng, giá treo chìa khóa

Với những chiếc chìa khóa, loại khay đựng hay giá treo đều thích hợp để bạn sắp xếp chúng một cách ngăn nắp. Có một nơi cố định để chìa khóa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vào mọi lúc trong ngày, đặc biệt là buổi sáng. Cảnh tượng bạn sắp muộn giờ mà còn phải loay hoay tìm chìa khóa quả thật kinh khủng lắm, chắc bạn chẳng muốn như thế đâu phải không? Thế nên hãy sắm cho mình một khay đựng hoặc giá treo chìa khóa như thế nhé.

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Đặc biệt, những chiếc khay đựng, giá treo này bạn có thể tự làm ở nhà. Bạn có thể tận dụng hộp giấy cũ, sơn phết lại cho đẹp, còn đối với giá treo, bạn dùng một tấm gỗ hoặc kim loại, gắn nhiều chiếc móc lên đấy. Vậy là xong.

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 3.

Giá treo chìa khóa thế này bạn có thể tự làm ở nhà được đấy. (Ảnh: Internet)

Bộ chia kệ

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 4.

(Ảnh: Internet)

Bạn có hay gặp tình trạng này không? Cuối tuần bạn dành thời gian để sắp xếp tủ quần áo thật ngăn nắp nhưng chỉ đến vài ngày đầu tuần, chúng lại trở thành một cái ổ chuột thu nhỏ. Khăn mặt lẫn lộn drap trải giường, áo lại nằm xen lẫn với quần. Đó là lý do bạn cần phải có bộ chia kệ. Chúng sẽ giúp cho tủ quần áo của bạn gọn gàng hơn, không còn tình trạng lẫn lộn vào nhau. Chỉ cần mở cửa tủ ra là bạn đã biết được nơi cái áo mình cần lấy nằm ở đâu. Nếu không mua bộ chia kệ, bạn có thể tận dụng những tấm bìa cac-tông ở nhà, dán nhiều tấm lại với nhau cho chắc chắn là xong rồi đấy.

Pegboard

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 5.

Bạn có thể tự làm chiếc bảng này từ tấm gỗ cũ ở nhà. (Ảnh: Internet)

Những chiếc pegboard này có thể được sử dụng ở bất kì căn phòng nào trong nhà bạn, từ phòng ngủ, phòng khách, cho đến phòng bếp. Bạn có thể treo nhiều thứ lên đấy, sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho phòng. Ngay cả ở nhà bếp, những chiếc nồi, chảo đẹp đẽ cũng có thể treo lên pegboard được đấy. Bạn có thể tự làm chiếc bảng này, bằng cách tận dụng một tấm gỗ cũ hoặc tấm kim loại, sau đó đục, khoan nhiều lỗ nhỏ trên đấy, vậy là xong, không cần phải mua cũng được.

Khay chia ngăn kéo tủ

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 6.

(Ảnh: Internet)

Nếu bạn cho mọi thứ vào trong ngăn kéo tủ mà không có khay chia, chắc chắn ra sẽ có lúc món bạn cần tìm đã bị 1001 thứ khác đè lên rồi. Thế nên để tránh tình trạng này, hãy mua vài chiếc khay chia ngăn kéo rồi đặt vào trong ngăn kéo thôi. Hoặc bạn có thể tận dụng những chiếc hộp giấy nhỏ, dán chúng lại với nhau rồi đặt vào trong ngăn kéo tủ.

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 7.

(Ảnh: Internet)

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 8.

Cứ tận dụng những chiếc hộp giấy cũ, bạn đã có được khay chia ngăn kéo tủ rồi, chẳng cần phải mua. (Ảnh: Internet)

Thùng giấy có dán nhãn

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 9.

(Ảnh: Internet)

Thùng giấy này là một vật dụng hữu ích để bạn cất những thứ ít sử dụng. Những thùng giấy này bạn không cần mua đâu, cứ tái sử dụng những chiếc thùng cac-tông có sẵn trong nhà, dán giấy hoặc sơn phết cho đẹp đẽ rồi dùng để đựng đồ dùng. Bạn nhớ ghi tên những vật dụng đựng trong đấy để bạn không phải mất thời gian mở từng hộp ra tìm kiếm nhé.

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 10.

(Ảnh: Internet)

Những ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng chẳng bao giờ thiếu 5 vật dụng này và bạn chẳng cần đi mua vẫn có được - Ảnh 11.

Chỉ cần tận dụng hộp giấy cũ, sơn phết lại là bạn đã có chiếc hộp xinh xắn để lưu trữ những vật ít sử dụng rồi. (Ảnh: Internet)

(Nguồn: popsugar)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét